Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Hướng dẫn nhắn tin một tay cực tiện lợi với hệ điều hành Android

Những người dùng smartphone Android sở hữu màn hình trên 5 inch có thể thấy khó sử dụng thiết bị bằng một tay, đặc biệt nếu việc đó có liên tưởng đến việc soạn thảo văn bản. Trừ phi các ngón tay cái của bạn dài dị thường và siêu linh hoạt, bạn có thể cảm thấy bất tiện khi nhắn bằng một tay trên màn hình lớn. Tuy nhiên, giải pháp từ thiết kế website bất động sản cho vấn đề cực đơn giản nếu bạn dùng bàn phím Google.



Hiện có rất nhiều vận dụng bàn phím của bên thứ ba, được trang bị chế độ dùng một tay cho chủ máy Android. Tuy nhiên, rất nhiều người đang phụ thuộc vào bàn phím Google (Google Keyboard), đơn giản vì nó được cài đặt sẵn trên nhiều loại máy điện thoại Android.

Nếu máy điện thoại của bạn chưa cài đặt bàn phím Google, bạn có thể download chương trình miễn phí từ Google Play và bắt đầu dùng nó.

Nhờ một bản cập nhật mới phát hành tháng trước, Google Keyboard cho Android hiện cũng đã có chế độ dùng một tay. Cách kích hoạt chế độ này cực đơn giản như sau:




Khi mở bàn phím, ấn giữ lâu phím dấu phẩy (,) (thiết kế website bất động sản Hải Dương) và chạm vào biểu tượng dùng một tay để kích hoạt chế độ dùng một tay cho tay trái.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét