Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Ý nghĩa của loại kính màu ốp tường trắng cho góc làm việc

Hai gam màu đen trắng luôn là chủ đề nóng bỏng, đang được các kiến trúc sư sử dụng trong các đường nét thiết kế. Sự kết hợp hài hòa giữa các kính màu ốp tường trắng với các kính ốp tường màu đen đã tạo ra một không gian làm việc tràn đầy sinh lực, giúp bạn có thêm động lực để hoàn thành tốt công việc. Mời bạn tham khảo các ưu điểm vượt trội của kính màu ốp tường sau đây.

Xem thêm: Vách nhôm kính mặt dựng tại Hà Nội




Ý nghĩa của loại kính màu ốp tường trắng cho góc làm việc

Màu trắng từ lâu đã được coi là màu sắc của sự hoàn thiện, sự tinh thiết và trong sáng. Do đó việc sử dụng kính màu ốp tường trắng sẽ tạo cho không gian phòng làm việc của bạn trở nên sáng sủa, sạch sẽ và tươi mới hơn.

Kính màu ốp tường trắng sẽ giúp cho góc làm việc của bạn trở nên độc đáo hơn, cùng với những đồ dùng màu sắc tương phản như: bộ bàn ghế màu đen; những quyển sách hay chiếc đèn chùm màu đen… điều này sẽ phá đi được tính đơn điệu cho góc làm việc của bạn. Nếu phòng làm việc của bạn có diện tích nhỏ thì gam màu trắng là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, thêm một vài chi tiết màu đen sẽ làm điểm nhấn nhá cho không gian phòng làm việc trở nên tinh tế hơn.





Ý nghĩa của loại kính màu ốp tường đen cho góc làm việc

Màu đen là màu của sự sang trọng và quý phái. Đối với kính màu ốp tường màu đen, bạn có thể sử dụng trong một góc nhỏ bên trên bức tường được sơn màu trắng kết hợp với một số đồ nội thất như bàn ghế; kệ tủ; giá sách hay bộ đèn chùm treo trên trần nhà màu đen. Sẽ tạo ra được sự dung hòa trong màu sắc của đồ vật với màu sắc của loại kính màu ốp tường.

Bên cạnh đó, Bạn có thể thêm một vài chi tiết nhỏ có màu sắc rực rỡ, nhằm tăng thêm sự thú vị cho căn phòng. Chúng có thể là những đồ vật trang trí giản đơn như: đèn chùm; bình hoa hay các kệ sách có gam màu nổi bật như: hồng; cam; đỏ hoặc vàng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý không nên quá lạm dụng vào các màu sắc này bởi nó sẽ làm phá vỡ đi màu sắc chủ đạo của kính màu ốp tường đen trắng.

Ngoài ra bạn có thể kết hợp với các loại rèm văn phòng màu trắng nhằm tạo ra bầu không khí tinh thiết và trong lành. Với cách trang trí này, rất phù hợp với những nơi làm việc cần có sự sáng tạo cao.

Đen và trắng là hai gam màu có tính đối lập với nhau. Kính màu ốp tường màu đen thì mang lại sự tao nhã và sang trọng. Còn đối với kính ốp tường màu trắng luôn mang lại vẻ tinh thiết và thoáng đãng hơn. Do vậy việc kết hợp 2 gam màu này một cách tinh tế sẽ giúp cho phòng làm việc của bạn trở nên độc đáo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét