Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

"Hoài niệm song hành với đương đại" - xu hướng thiết kế nội thất quán cafe mới nhất

Phong cách thiết kế nội thất theo kiểu cổ xưa đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, việc sử dụng bàn ghế  sắt gỗ thông có thiết kế kiểu cổ xưa cũng đang được mọi người sử dụng rất nhiều.Hãy cùng kệ bằng ống nước tìm hiểu nhé!

Dù xã hội có phát triển đến mức nào thì con người ta vẫn luôn có xu hướng hoài niệm cái cũ, nhất là cái cũ độc ở thời điểm đã qua, song song đó cái cũ phải hòa hợp được với cái mới. Đó là lý do tại sao, những ý tưởng làm cũ đồ mới ngày càng phát triển, rõ rệt nhất là trong nội thất quán. Đối với những món đồ khác càng cổ càng có giá trị, tuy nhiên đối với bàn ghế gỗ để đưa vào phục vụ quán thì chỉ có thể làm mới rồi giả cổ, sản phẩm bàn ghế sắt gỗ thông cũng có thể được coi là “đồ mới giả cổ” và được mọi người sử dụng khá nhiều.


Tùy vào phong cách quán, và phong cách chủ đầu tư từ đó mà biến tấu bảng màu sắc theo nhiều gam màu khác nhau, giả cổ thường là gam màu tối ví dụ như nâu, nâu sạm, cánh dán, đen, mờ đen…, tùy vào thẩm mỹ của từng người mà cho ra những bộ bàn ghế sắt gỗ thông khác nhau.
Buôn có bạn, bán có phường do đó có thể thấy ở khu vực bạn muốn kinh doanh sẽ có những quán giống nhau về đại thể, chủ đầu tư sợ bị trùng lắp và không có nét riêng. Tuy nhiên khi vào trong thì đa dạng và khác nhau từng chi tiết về cách sắp xếp nội thất quán.
Hoài niệm song hành với đương đại đó là mấu chốt vấn đề của các chủ đầu tư khi muốn quán café hiện đại đó chính là khung sườn công trình để chắc chắn và lâu bền thì đương nhiên phải sử dụng nguyên vật liệu là xi măng, thép, … và nội thất thì có thể sử dụng bàn ghế sắt gỗ thông hoặc đồ giả cổ.
Xem thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét