Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Những mẫu giá kệ thời trang siêu rẻ

Việc sử dụng giá kệ thời trang rất quan trọng đối với shop, nó được coi là bộ mặt của shop nhất là các shop ở Hà Nội, chắc hẳn các bạn đều biết ở Hà Nội có rất nhiều các shop thời trang do đó nếu muốn cạnh tranh thì cửa hàng của bạn phải thật hấp dẫn khách hàng, đây là yếu tố quyết định xem cửa hàng của bạn có bán được hàng hay không đấy, hãy cùng Nội thất thời trang 3s xem những sản phẩm giá kệ thời trang siêu rẻ chỉ có ở Hà Nội nhé!


Hà Nội là thủ đô của nước Cộng hoà Xã hội chủ nghĩa Việt Nam và cũng là kinh đô của rất nhiều vương triều Việt cổ, là thành phố lớn nhất Việt Nam về diện tích và cũng là địa phương đứng thứ nhì về dân số do đó thị trường nơi này rất phát triển về cả mọi mặt và trong đó không thể kể đến các mặt hàng thời trang. Đông dân cư thì các mặt hàng thời trang sẽ phát triển và tất nhiên sẽ có nhiều shop và nhiều shop thì chắc chắn các mặt hàng giá kệ thời trang cũng phát triển theo. Những sản phẩm giá kệ thời trang siêu rẻ chỉ có ở Hà Nội bao gồm những mẫu thời trang nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!
>>>>> Xem thêm:


giá kệ thời trang siêu rẻNhững mẫu giá kệ thời trang siêu rẻ tại Hà Nội bao gồm những mặt hàng sau:
+ Giá kệ ốp tường bằng gỗ cho shop giày dép

giá kệ thời trang siêu rẻ
Giá kệ ốp tường bằng gỗ cho shop giày dép được làm từ gỗ thông cao cấp kết hợp với 2 lớp sơn tĩnh điện nên sản phẩm có màu sắc vô cùng đẹp mắt và bền bỉ.
Kệ được thiết kế có kích thước vô cùng lớn được dành cho những shop thời trang chuyên dụng về giày dép hoặc kích thước vừa phải hoặc nhỏ được sử dụng cho những shop thời trang vừa phải hoặc cửa hàng kết hợp.
+ Giá kệ ống nước áp tường tiện lợi
giá kệ thời trang siêu rẻ
Kệ thời trang ống nước áp tường được làm từ chất liệu đó là ống nước kim loại, được thiết kế nhỏ gọn áp lên tường, chiều dài kệ chỉ rơi vào khoảng 2m, chiều rộng khoảng 40cm, chiều cao khoảng 1,5m hoặc hơn tùy theo yêu cầu của khách hàng.
Kệ được thiết kế đặc biệt và được áp sát vào tường nên sẽ tiết kiệm được tối đa khoảng không gian của cửa hàng, có những mẫu giá kệ được thiết kế dành cho góc chết nên khoảng không gian của bạn được rộng rãi hơn.
+ Giá kệ thời trang đơn giản

giá kệ thời trang siêu rẻ
Giá kệ shop thời trang đơn giản là mẫu giá kệ thời trang được rất nhiều shop thời trang sử dụng. Với mẫu giá kệ thời trang siêu rẻ chỉ có ở Hà Nội thì mẫu giá kệ shop thời trang này cũng được xếp vào những mẫu giá kệ shop thời trang đẹp nhưng đơn giản, độc đáo và giá thành rẻ nhất.
Mẫu sản phẩm được làm từ nhiều loại nguyên liệu khác nhau như sắt, thép, inox hoặc 1 thanh gỗ đơn giản. Kệ được thiết kế cho nhiều loại shop thời trang đều có thể sử dụng và phù hợp với nhiều loại thời trang khác nhau.
Thiết kế đơn giản, gọn gàng nên giá kệ thời trang có thể tận dụng được rất nhiều khoảng không gian khác nhau trong cửa hàng, kích thước giá kệ được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
Trên đây là những mẫu giá kệ thời trang siêu rẻ chỉ có ở Hà Nội, nếu như bạn chưa có những mẫu giá kệ thời trang ưng ý thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét