Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Bàn kính - những thiết kế lạ mắt và tinh vi

Bàn là một trong những đồ nội thất là rất quan trọng, đặc biệt là đối với phòng khách. Bàn kết hợp với ghế sao cho hài hòa với thiết kế của phòng khách, tạo nên vẻ đẹp, nét riêng cho ngôi nhà của bạn bởi vậy bàn được coi là đồ nội thất trang trí quan trọng nhất cho phòng khách.Cùng khám phá qua bài viết của vách nhôm mặt dựng nhé!
Bàn cà phê thiết kế tối giản hiện có rất nhiều đa dạng với nhiều lựa chọn các mô hình độc đáo và thú vị. Một mô hình độc đáo bàn cà phê tối giản được làm bằng một bàn cà phê thủy tinh, bàn cà phê này được làm bằng chất liệu thủy tinh, vì vậy nó là minh bạch và thiết kế của nó là tao nhã như vậy. Bàn kính không có một thiết kế thanh lịch và rất thích hợp cho các ứng dụng trong các khái niệm tối giản phòng khách, trang nhã hoặc hiện đại.
 
Ví dụ về thiết kế mo hình bàn kính siêu đẹp

Ví dụ về thiết kế mo hình bàn kính siêu đẹp 1

Ví dụ về thiết kế mo hình bàn kính siêu đẹp 2

Ví dụ về thiết kế mo hình bàn kính siêu đẹp 3

Ví dụ về thiết kế mo hình bàn kính siêu đẹp 4

Ví dụ về thiết kế mo hình bàn kính siêu đẹp 5
Ví dụ về thiết kế mo hình bàn kính siêu đẹp 7

Ví dụ về thiết kế mo hình bàn kính siêu đẹp  8
 

Để áp dụng chính nó là tương đối dễ dàng, thường là trong hỗn hợp với ghế như ghế ngồi trong phòng khách, với sự kết hợp của bàn kính và ghế sofa trong phòng khách, bạn sẽ bị ấn tượng là thanh lịch và hiện đại. Ngoài ra bạn cũng có thể thêm một bình hoa trên bàn cà phê bằng thủy tinh để cung cấp cho một cảm ứng tự nhiên và sang trọng cho phòng khách của bạn, để biết thêm chi tiết bạn có thể xem các hình ảnh ví dụ trên.
Xem thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét