Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Vách kính cường lực dưới đáy biển tuyệt vời

Đã bao giờ bạn nghĩ tới một ngôi nhà bằng vách kính cường lực dưới đáy biển chưa? Thật tuyệt biết bao khi chúng ta có thể ngắm nhìn quang cảnh dưới đại dương mênh mông bao la. Hãy cùng chúng tôi khám phá trong bài viết sau.
ngôi nhà dưới đáy biển

Làm nhà dưới đáy biển bằng vách kính cường lực

Vách kính cường lực là loại vật liệu được gia công một cách đặc biệt. Kính được nung nóng ở nhiệt độ cao (khoảng 680 độ C) rồi cho luồng khí lạnh thổi qua bề mặt để làm nguội một cách nhanh chóng gần như ngay lập tức và đồng bộ.
Theo sự tính toán một cách kỹ lưỡng, sản phẩm làm ra sẽ chịu lực chịu nhiệt tốt. Bề mặt của vách kính cường lực chịu được áp suất lên tới 10000 Psi. hoàn toàn có thể được lắp đặt dưới đáy biển.
 Khám phá ngôi nhà dưới đáy biển.
Các ngôi nhà biệt thự được xậy dựng ở độ sâu khoảng 15-20m dưới mực nước biển. Những công trình này thường có các phần: phần trên cùng, phần ở mặt nước và phần chìm dưới mặt nước biển. Các phần được kết nối với nhau bởi cầu thang bộ và máy, giúp các vị khách dễ dàng di chuyển ngắm cảnh bên ngoài.
Phần trên cùng thường xây dựng có sân bay hoặc bến đỗ để có thể dùng các phương tiện từ đất liền ra. Ngoài ra, phần trên này sẽ được thiết kế để có thể ngắm ban mai mỗi sớm thức giấc.
Tầng nổi có thể được thiết kế làm nhà bếp, ăn uống. Quý vị có thể vừa thưởng thức hương vị tuyệt vời của những món hải sản tươi ngon, vừa ngắm cảnh biển đẹp.
Khu vực dưới mặt nước biển thường được bố trí quán bar-mini, phòng khách, phòng ngủ. Lúc này, mọi người cùng nhau nhâm nhi ly rượu thượng hạng và ngắm cuộc sống đại dương chuyển động không ngừng. Phòng tắm với vách kính cường lực cũng được thiết kế đặc biệt, chìm hẳn dưới đáy đại dương. Chúng ta có thể hòa mình cùng với đàn cá tung tăng bơi lội và ngắm nhìn rặng san hô sắc màu tuyệt đẹp.
Phòng ngủ sẽ được thiết kế trần sàn bằng vách kính cường lực nhìn bao quát tất cả khung cảnh dưới đáy biển. Một cuộc sống đúng nghĩa dưới đại dương.
Ngôi nhà bằng vách kính cường lực dưới đáy biển

Được ghé thăm một công trình vách kính cường lực dưới đáy biển tuyệt vời như vậy khiến chúng ta có cảm giác đang ở chốn thần tiên. Những câu chuyện cổ tích kỳ diệu giữa lòng biển cả bỗng chốc hiện lên một cách chân thực và sống động. Tất cả chỉ có thể là ngôi nhà bằng vách kính cường lực dưới đáy biển. Hãy đến với 1888 Hà Nội để có trải nghiệm tuyệt vời.

Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN 1888 HÀ NỘI
Trụ sở chính: Số 2 ngách 2 ngõ 38, Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Email: 1888hanoi@gmail.com
Mobile: 0936 344 628 - 0987 238 691
Chuyên cung cấp và thi công những sản phẩm kính an toàn đảm bảo về chất lượng, đa dạng về chủng loại, tính năng sử dụng linh hoạt…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét