Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Điều kỳ diệu được tạo nên bởi vách ngăn kính văn phòng.

Ánh nắng mát lành tràn ngập mỗi sớm mai, không gian ở, làm việc như hòa với thiên nhiên là một. Cả văn phòng như một mặt bằng, không có sự ngăn cách. Vẫn không gian ấy lại chia thành những khu vực sử dụng riêng theo đặc thù của từng tổ chức. Điều kỳ diệu ấy chỉ có thể được tạo nên bởi vách ngăn kính văn phòng.

Ưu điểm của vách ngăn kính văn phòng:

- Vách ngăn kính văn phòng với những ưu điểm nổi trội, hệ thống vách kính văn phòng đã chinh phục hoàn toàn các nhà đầu tư xây dựng, không chỉ mang tính thẩm mỹ, sang trọng, chuyên nghiệp và an toàn  mà còn giảm chi phí một cách đáng kể.
 
 
- Khi các khối văn phòng đã đi vào làm việc thì vấn đề thi công cần thiết phải nhanh nhất để không làm ảnh hưởng đến thời gian làm việc của mọi người thì giải pháp tốt nhất là bạn sử dụng hệ thống vách ngăn kính cường lực vừa an toàn, vừa tiết kiệm được thời gian thi công.
 
- Vách ngăn kính cường lực giúp không gian làm việc rộng rãi thoáng đãng, giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn, tránh được tiếng ồn, giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng điều hòa.
 
 
- Việc sử dụng vách kính cường lực cho khối văn phòng bạn có thể lắp rèm theo sở thích của mình để lấy ánh sáng vào phòng khi cần thiết. Hay là bạn có thể dán decan kính với nhiều màu sắc để tô thêm vẻ sinh động thoải mái cho phòng làm việc hoặc dán decan quảng cáo trên cửa thủy lực ra vào giúp một phần quảng bá thương hiệu cho công ty của bạn. Hệ thống vách kính ngăn làm cho văn phòng của bạn quy mô hơn, phù hợp đầy đủ được các phòng ban mà vẫn cách biệt về không gian.
 
 
- Với sự phát triển không ngừng của xã hội, các kỹ thuật mới được ứng dụng rộng rãi trong việc sản xuất ra những mặt hàng có chất lượng cao và đạt được yêu cầu khắt khe về tính thẩm mỹ. Các văn phòng làm việc ngày càng nhiều vách ngăn kính ngày càng được ưa chuộng trong thiết kế nội thất văn phòng.
 
 
Vách kính văn phòng là một sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn tiết kiệm không gian văn phòng. Làm cho văn phòng trở nên hiện đại và lịch sự hơn. Công ty 1888 Hà Nội tự hào là đơn vị chuyên thiết kế thi công các loại vách ngăn kính với mẫu mã đa dạng phong phú. Chúng tôi luôn cam kết luôn mang lại cho bạn không gian sang trọng nhất cho văn phòng, nội thất nhà bạn.
 
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét