Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Xây dựng trang web reponsives thân thiện với smartphone tốt cho người dùng

Sự phổ cập của smart phone và internet dẫn đến nhu cầu thiet ke web chuan seo gia re thân thiện với di động là điều cần thiết với mỗi đơn vị chuyên thiết kế website. Nhưng ít ai biết được rằng chính việc thiết kế web thân thiện di động thực thụ tốt cho SEO.

Người dùng cho rằng, họ sẽ đánh giá cao những trang web có thể đọc được trên thiết bị di động. Thay vì tuyển lựa một trang web biệt lập chỉ  chạy trên di động người ta có thiên hướng thiên về trang web tích hợp trên di động và máy tính vì có thể đáp ứng cả 2 nhu cầu tính thông tin và tính cơ động.

hiện tại, người dùng lướt web sử dụng nhiều công nghệ di động, điều đó ngụ ý rằng người sở hữu web cần làm cho website của họ thân thiện hơn với thiết bị di động để vấn người khách truy cập nhiều hơn và nhà lập trình web cần học cách làm điều đó để có thể tạo ra nhiều tiền hơn.




Cùng chuyên mục: thiết kế web nội thất giá rẻ

Việc tách biệt hoàn toàn giữa website cho desktop và thiết bị di động cho bạn nhiều khả năng điều khiển các đặc tính hơn, tỉ dụ, bạn có thể dễ dàng thêm đặc tính mới chỉ cho người dùng di động hoặc tạo ra vài tính năng cho desktop mà không muốn sự thay đổi này có hiệu lực trong website cho di động.

Hơn nữa, nghiên cứu gần đây đã cho thấy rằng hơn một nửa số lượng người dùng thiết bị di động trên toàn thế giới có sự kết nối với internet khá chậm, điều đó có tức là phiên bản cho di động phải có tốc độ kết nối nhanh hơn so với desktop để có thể hiển thị tốt. Bất lợi cuả giải pháp này là những đổi thay trên website sẽ phải thực hiện trên cả 2 phiên bản, việc bảo dưỡng web cũng khó khăn hơn.

Tạo thiết kế thân thiện với di động đem đến ích lợi gì?

Hiện tại, website cho di dộng đã sẵn sàng và có khả năng điều chỉnh, nhưng người dùng di động không chủ động truy cập trở lại đến phiên bản mobile của website. Để giải quyết vấn đề này, chúng ta sử dụng PHP MobileDetect class, cái có thể nhận diện một người dùng đang sử dụng điện thoại, máy tính bảng hay thiết bị máy tính để truy cập vào website.

Có thể bạn quan tâm: thiết kế web trọn gói uy tín

0 nhận xét:

Đăng nhận xét