Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Nhà đẹp tinh tế với những bức tranh khổ lớn

Căn phòng của bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn nếu bạn tạo cho nó những điểm nhấn chú ý. Một gợi ý nhỏ đó là treo những bức tranh cỡ lớn sẽ làm cho căn phòng của bạn trở nên ấn tượng hơn với phong cách mới lạ. Bạn có thể tham khảo bài viết này của kệ treo quần áo shop thời trang cho ngôi nhà xinh của mình để có một không gian đẹp.
Treo tranh không chỉ làm cho căn phòng thêm nổi bật mà đây còn được coi như một nghệ thuật hưởng thụ, vì vậy bạn nên chú ý không phải việc mua một bức tranh đắt tiền là đã phù hợp với căn phòng của bạn.
anh14 Tô điểm căn phòng với bức tranh khổ lớn
Bức tranh cỡ lớn sẽ làm cho căn phòng trở nên hấp dẫn và thu hút hơn nhưng những bức tranh ngoại cỡ như thế này chỉ phù hợp với những căn phòng có không gian rộng và thoáng đãng. Nên đặ những bức tranh lớn cho phòng khách, phòng sinh hoạt chung, phòng ăn , phòng ngủ… Nhưng nội dung của bức tranh nên phù hợp với phong cách và thiết kế của căn nhà.
anh25 Tô điểm căn phòng với bức tranh khổ lớn
anh31 Tô điểm căn phòng với bức tranh khổ lớn
Bức tranh cỡ lớn hoàn toàn không phù hợp với không gian phòng của trẻ em kể cả đó là hình nhân vật hoạt hình được con trẻ của bạn yêu thích.
anh51 Tô điểm căn phòng với bức tranh khổ lớn
Hãy chắc chắn rằng bạn đã chọn những bức tranh sao cho phù hợp với ngôi nhà của mình trước khi đưa ra việc trang trí căn phòng bằng cả nhiệt huyết, sự am hiểu để mang lại hiệu quả thực sự.
Xem thêm :
anh7 Tô điểm căn phòng với bức tranh khổ lớn
Cùng ngắm sự hấp dẫn và lôi cuốn khi trang trí những bức tranh cỡ lớn cho căn phòng:
anh8 Tô điểm căn phòng với bức tranh khổ lớn
anh9 Tô điểm căn phòng với bức tranh khổ lớn
anh10 Tô điểm căn phòng với bức tranh khổ lớn
anh111 Tô điểm căn phòng với bức tranh khổ lớn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét